Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Ngam anh song cua MINI Clubvan Concept tai Geneva 2012

- Sau khi những thông tin tiết lộ ban đầu làm dư luận tò mò, MINI Clubvan Concept đã chính thức có mặt tại triển lãm Geneva 2012. - Sau nhiều thông báo, mới đây đại diện Nissan đã tuyên bố về việc mẫu xe đầu tiên của Datsun sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2014. - Ford Police Interceptor là chiếc xe cảnh sát "xanh" nhất trong đội xe của cảnh sát Mỹ.

Được phát triển dựa trên "đàn anh" ClubmanMINI, Clubvan Concept chỉ đơn giản được thiết kế loại bỏ hàng ghế sau để tạo ra khoang hành lý rộng rãi hơn. Nhà thiết kế của Mini cũng bổ sung một vách ngăn để tách và bảo vệ người ngồi ghế trước độc lập hẳn với khu vực chở hàng phía sau. Toàn bộ cửa sổ sau được bịt kín tạo ra khoang chứa đồ nhỏ nhưng rất tiện dụng.

Được thiết kế để cạnh tranh với các xe tải nhỏ gọn, chẳng hạn như Ford Transit Connect và Fiat Doblo, nên Clubvan có một khoang chứa đồ bằng phẳng tuy nhỏ gọn nhưng có thể chứa được nhiều đồ. Đó là lý do tại sao khách hàng quyết định mua chiếc xe này khi được tiếp thị và quảng cáo.

Ngắm ảnh sống của MINI Clubvan Concept tại Geneva 2012

Với kích thước nhỏ gọn của mình, Clubvan không đủ đáp ứng nhu cầu vận chuyển của các doanh nghiệp lớn nhưng nó thực sự hữu ích đối với các doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu vận chuyển một khối lượng hàng hoá nhỏ, không cồng kềnh và muốn tiết kiệm nhiên liệu. Với thiết kế thông mình của xe, hàng hoá có thể được đưa xuống thông qua 2 cửa đôi ở phía sau hoặc cửa kéo phụ ở bên phải xe.
Không chỉ tập trung giới thiệu hình ảnh của Clubvan, MINI còn muốn thông qua buổi trình diễn Geneva đề cao và kêu gọi mọi người hướng tới lợi ích chung của cộng đồng. So với động cơ được sử dụng trong MINI thì Clubvan đã có những cải biến mới , đạt 121 mã lực (Base), 181 mã lực (Cooper S) và mã lực 208 (John Cooper Works).
Ngắm ảnh sống của MINI Clubvan Concept tại Geneva 2012

Ngắm ảnh sống của MINI Clubvan Concept tại Geneva 2012

Ngắm ảnh sống của MINI Clubvan Concept tại Geneva 2012

Theo motorauthority
Ngắm ảnh sống của MINI Clubvan Concept tại Geneva 2012

cải biến , thiết kế , tò mò , kích thước nhỏ , bịt kín , cáo , vách ngăn , xe tải nhỏ , buổi trình diễn , geneva , transit , cooper , mã lực , ghế sau , ford transit connect , mini clubvan concept , khối lượng hàng hoá , và fiat ,

Mới đây, đại diện của liên minh Renault-Nissan đã công bố sự trở lại chính thức của Datsun. Trước đó, hãng cũng đã sớm đăng ký bản quyền cho các tin Datsun với làng xe thế giới. Như vậy, Nissan sẽ sở hữu 3 tập đoàn chính là Infiniti, Nissan và Datsun.

Sau khi công bố sự trở lại của Datsun, Nissan cũng công bố thêm logo mới của thương hiệu này. Được biết, logo này được thiết kế trên những giá trị nền tảng mà Nissan đã thiết lập được. Hãng cũng tuyên bố rằng những sản phẩm đầu tiên sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2014. CEO Carlos Ghosn của liên minh Renault-Nissan cũng khẳng định rằng những mẫu xe đầu tiên của Datsun sẽ dành riêng cho các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Indonesia, và Nga.
Datsun sẽ chính thức ra mắt sản phẩm vào năm 2014
CEO Carlos Ghosn của liên minh Renault-Nissan

Nếu như thương hiệu gặt hái được thành công, Datsun sẽ tiếp tục tiến quân tới Nam Mỹ vào khoảng cuối thập kỷ này. Được biết, việc Datsun tới Châu Âu và Bắc Mỹ là rất khó xảy ra vào thời điểm này.

Sự hồi sinh của thương hiệu Datsun là một phần trong nỗ lực tăng trưởng mạnh mẽ của Nissan tại các thị trường mới nổi. Nissan đã tuyên bố rằng, công ty sẽ đầu tư khoảng 3,9 tỉ USD Indonesia để tăng năng lực sản xuất lên đến khoảng 250.000 chiếc vào năm 2014.
Theo leftlanenews

mặt trên , mẫu xe , carlos , nissan , infiniti , carlos ghosn , ghosn ,

Ford đã chính thức cho chiếc Crown Victoria "nghỉ hưu", thay thế cho chiếc Crown này là cặp đôi Police Interceptor. Những chiếc xe cảnh sát mới của Ford đã được đưa vào sử dụng từ hơn một năm nay, nhưng đến nay những con số chính thức về lượng tiêu thụ nhiên liệu của hai chiếc xe này mới được công bố.

Đầu tiên là chiếc Police Interceptor bản sedan, chiếc xe được phát triển từ Ford Taurus. Được trang bị động cơ V6 3.5 lít, với công suất tối đa 288 mã lực, chiếc sedan này có thể hoàn thành 100 km đường phố và trên xe lộ với 13 và 9 lít xăng. Dù có được sức mạnh lớn hơn chiếc Crown Victoria tới 38 mã lực, nhưng Police Interceptor bản sedan lại có hiệu suất sử dụng nhiên liệu ấn tượng hơn rất nhiều. Chiếc Crown Victoria cần tới 16.8 lít xăng để đi được 100 km đường phố, con số tương ứng trên xa lộ là 11.2 lít.
Ford Police Interceptor - Xe

Ford cho biết, chiếc Police Interceptor sedan tiêu tốn nhiên liệu ít hơn khoảng 35% so với người tiền nhiệm của nó. Đây là con số rất quan trọng với những phương tiện công tại Mỹ hiện tại.

Ngoài ra, chiếc Police Interceptor sedan còn có thêm phiên bản trang bị động cơ 3.5 lít EcoBoost, đi kèm với hệ thống truyền động bốn bánh. Chiếc sedan có công suất tới 365 mã lực này có thể hoàn thành quãng đường 100 km đường phố và trên xe lộ với 14.7 và 10.2 lít xăng.
Ford Police Interceptor - Xe
Xe xanh dành riêng cho cảnh sát
Chiếc Police Interceptor thứ hai được nhắc tới chính là phiên bản nâng cấp của chiếc Explorer. Chiếc xe được trang bị động cơ V6 3.7 lít với công suất tối đa 304 mã lực. Hiệu suất sử dụng nhiên liệu tương ứng trên đường phố và xa lộ của chiếc Police Interceptor này là 14.7 và 10.7 lít xăng.

Đây là hai chiếc chiếc xe chuyên dụng được đánh giá cao nhất từ trước tới nay của Ford và đây cũng là hai chiếc xe "xanh nhất" trong đội xe của cảnh sát Mỹ.

Theo leftlanenews


chiếc xe , xe , đội xe , trang bị động cơ , ford , hệ thống truyền động , mã lực , lít , xe cảnh sát , sedan , chiếc sedan , chiếc explorer , crown victoria , từ ford , police , đôi police , police interceptor ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét