Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

56 sieu xe Ferrari bi thu hoi vi loi ki thuat co the gay ra tai nan

(GDVN) - Gần đây, liên tục xảy ra các vụ tai nạn liên quan đến siêu xe Ferrari đã khiến cho cơ quan giám sát chất lượng của Trung Quốc phải lo lắng. Hậu quả là Ferrari bị buộc phải thu hồi 56 xe tại nước này vì bị lỗi kĩ thuật có thể gây tai nạn. Thiết kế sân bên trong của một ngôi nhà quả là một điều khá "bất thường" nhưng đây là một giải pháp hoàn hảo để tạo ra một góc thư giãn lý tưởng nhưng không kém phần riêng tư cho gia chủ.

Tim kiem:

am ly | tai nghe | dan piano Audi Q3, BMW 320i 2012, Subaru Impreza lần lượt ra mắt tại Việt Nam; Giá xăng tiếp tục giảm 600 đồng/lít; Phí trước bạ ô tô sẽ giảm xuống 5%?; "Con Rồng" thứ 4 của Rolls-Royce về Việt Nam; Thị trường xe tay ga: "Ế sưng, ế xỉa"… Đó là những sự kiện nóng nhất của lĩnh vực ôtô xe máy được Autodaily phản ánh một cách rất đầy đủ trong tuần từ 21 đến 27/05/2012.
Vừa qua, cơ quan giám sát chất lượng của Trung Quốc đã buộc hãng xe Ferrari tại nước này phải thu hồi 56 chiếc xe bao gồm cả 458 Italia, California,... vì những lỗi kĩ thuật khá nghiêm trọng có thể gây ra tai nạn.

Đối với dòng xe California và 458 Italia sản xuất trước tháng 10/2011 có những lỗi gây hỏng động cơ. Ferrari FF cũng bị lỗi nếu sản xuất vào khoảng cuối năm 2011 nguyên nhân là do dầu bôi trơn mạnh xử lí bị dư thừa.

Ferrari 458 Italia cũng nằm trong danh sách những siêu xe bị lỗi.

Tất cả các siêu xe Ferrari bị lỗi trên sẽ được sửa chữa miễn phí tại các điểm dịch vụ bảo hành của Ferrari tại Thượng Hải.

Thế mới biết không phải lúc nào siêu xe cũng an toàn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét