Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Video Ferrari F430 Spider bi tan cong

3 chiếc xe Toyota Hilux đã hoàn thành hành trình kéo dài hơn 9.500 km trên mảnh đất băng giá Nam Cực, thành tích mà chưa mẫu xe bán tải nào thực hiện trước đây. Mỗi khi có khách, bạn vẫn muốn bàn ăn thật đặc biệt với những chiếc khăn ăn. Hãy thử với những kiểu gấp khăn ăn mà chúng tôi giới thiệu. 3 chiếc xe Toyota Hilux đã hoàn thành hành trình kéo dài hơn 9.500 km trên mảnh đất băng giá Nam Cực, thành tích mà chưa mẫu xe bán tải nào thực hiện trước đây.

Người chủ chiếc xe chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì hàng loạt những chất liệu màu trắng đặc, nước, thức ăn… đã được nhóm người "nổi loạn" này ném lên xe biến chiếc xe từ màu đỏ thành một màu trắng toát. Theo một số người có mặt tại hiện trường cho biết, hầu hết những người tấn công chiếc siêu xe Ferrari F430 Spider đều trong tình trạng say xỉn sau khi tham dự lễ hội carnaval sôi động tại Brazil.

Chiếc Ferrari F430 Spider màu đỏ sau khi bị tấn công biến thành màu trắng

Sau khi tấn công xong chiếc F430 Spider, đám đông lại chạy tức tốc về phía trước định tấn công tiếp chiếc Porsche Panamera màu trắng và những chiếc xe khác. Tuy nhiên, những chủ điều khiển này đã kịp thời phát hiện âm mưu của đám đông và chạy thoát.

Mời các bạn cùng theo dõi video sau

Nếu không xem được video vui lòng bấm vào đây để tải và cài flash player


Là một trong những mẫu xe bán tải nổi tiếng nhất của gia đình Toyota, Hilux không chỉ dừng lại ở việc càn quét thị trường thế giới. Thay vào đó, Toyota Hilux còn chinh phục những hành trình khó. Một trong những thành tích mới nhất của Toyota Hilux chính là hành trình kéo dài hơn 9.500 km trên mảnh đất băng giá Nam Cực. Đây là điều mà chưa có mẫu xe bán tải nào có thể thực hiện trước đây.

Cuộc hành trình là một phần của chuyến thám hiểm cực trái đất dài nhất trong lịch sử. Đứng đằng sau cuộc hành trình là nhà tổ chức Extreme World Races.


3 chiếc Toyota Hilux tham gia hành trình chinh phục Nam Cực.

Tham gia cuộc hành trình là 3 chiếc Toyota Hilux, bao gồm cả phiên bản 6x6. Cả 3 chiếc xe đều sử dụng động cơ D-4D dung tích 3.0 lít và hộp số tiêu chuẩn. Tất nhiên, để chống chọi với nhiệt độ dưới -50°C và địa hình hiểm trở, cao 3.400 m so với mực nước biển, cả 3 chiếc xe đều được chỉnh sửa dưới bàn tay hãng Arctic Trucks.

Cụ thể, hãng Arctic Trucks đã trang bị bộ nâng hạng nặng và bình nhiên liệu 280 lít cho 2 chiếc Toyota Hilux. Riêng phiên bản 6x6 đi kèm bình nhiên liệu có thể tích lên đến 800 lít.


Xe được chỉnh sửa đáng kể để hoàn thành hành trình khó khăn.
Bản thân hệ thống treo và dẫn động cũng được gia cố. Bên cạnh đó là bánh răng của số đặc biệt được dùng khi cần mô men xoắn lớn trong những trường hợp chạy trên địa hình khó cùng bộ bánh cỡ lớn. Cuối cùng là nhiên liệu Jet A-1 dùng để đối phó với thời tiết lạnh giá ở Nam Cực.
Một số hình ảnh khác của Toyota Hilux tham gia hành trình chinh phục Nam Cực:




Theo Paultan


Kiểu gấp khăn ăn hình chú thỏ rất dễ thương và đáng yêu. Nó giúp cho bạn ăn trở nên sang trọng mà không kém phần vui mắt.

- Trải chiếc khăn ra giữa bàn. Gấp 3 chiếc khăn này. Sử dụng bàn là là để khăn có nếp.

- Giữ tay ở giữa, gấp 2 bên khăn lên trên. Tiếp tục dùng bàn là là để giữ nếp.

- Tiếp tục gấp 2 góc trên xuống dưới để tạo thành một hình thoi. Dùng bàn là là giữ nếp.

- Lúc này, bạn lấy 2 góc 2 bên của hình thoi gấp lại. Chuyển khăn sang sang và tiếp tục gập 2
bên một lần nữa để tạo hình tai thỏ.

- Cuộn chặt 2 bên và dùng dây ruy băng buộc lại ở giữa. Bạn xoay dọc lại khăn, quay phía sau.

- Gấp phần dưới lên trên, chỉnh sửa cho đẹp. Bạn đã có chiếc khăn hình chú thỏ rất đáng yêu.

Lưu ý: ở dây ruy băng, bạn nên trang trí thêm một chút bằng cách thắt nơ hoặc đính thêm vải bông hay hạt cườm...



Chúc các bạn thành công!

Heo Đất


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét